Vỡ gương là điềm gì? Điềm lành hay dữ? Cách hoá giải khi vỡ gương

Vỡ gương là điềm gì? Điềm lành hay dữ?  Cách hoá giải khi vỡ gương

Trong phong thủy, gương vỡ được coi là một dấu hiệu xấu và có thể đem lại điềm báo không tốt cho gia đình. Gương là vật dụng phong thủy quan trọng, được xem là thước đo tình trạng tài lộc và tình hình gia đình trong không gian sống. Khi gương bị vỡ, nó không chỉ là vật dụng hỏng mà còn tượng trưng cho những điều không may mắn có thể xảy ra. Nhiều người tin rằng gương vỡ làm rối loạn năng lượng tích cực, ảnh hưởng đến mối quan hệ và vận may của các thành viên trong nhà. Vì vậy, sửa chữa hoặc thay thế gương vỡ là cần thiết để khôi phục sự hài hòa trong không gian sống. Vậy “vỡ gương là điềm gì?” hãy cùng nghiendesign.vn khám phá ngay tại bài viết dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhé.

1. Gương vỡ là điềm gì?

Theo quan niệm dân gian, vô tình làm vỡ gương chính là điềm báo dành cho bạn. Còn điềm báo đó có tốt hay xấu thì lại phụ thuộc vào quan niệm của mỗi vùng miền, mỗi nơi đều có quan niệm khác nhau. Nhưng đa số thì đều quan niệm thì gương vỡ là một điều rất kỵ.

Làm vỡ gương báo điềm gì? Vì sao nhất định không được làm vỡ gương? - Ảnh 1.

Ngay khi đặt gương trong nhà cũng là một việc có thể ảnh hưởng đến gia chủ. Bởi thế việc đặt gương cũng cần chọn những vị trí hợp phong thủy để giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn thuận lợi. Không sẽ ảnh hưởng đến tài lộc và sức khỏe của gia chủ, cả các thành viên trong gia đình. Nếu gương bị vỡ, nó có thể mang đến những tác động xấu như sau:

Xem thêm  Nằm mơ thấy vàng là điềm gì? Tốt hay xấu? Số may mắn tương ứng với giấc mơ này là gì?

1.1 Mất tài lộc

Gương vỡ có thể ảnh hưởng đến tài lộc, gây ra sự rắc rối trong việc kinh doanh, tài chính của gia đình.

1.2 Khí chất giảm sút

Nếu gương vỡ nằm ở vị trí quan trọng trong nhà, nó có thể làm giảm khí chất của không gian, tác động xấu đến tinh thần và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

1.3 Tai ương và rủi ro

Gương vỡ có thể mang lại những tai họa và rủi ro đối với gia đình, ví dụ như tai nạn, bệnh tật và cãi vã.

2. Cách hóa giải khi làm vỡ gương

2.1 Dọn dẹp hết mảnh gương vỡ

Bạn nên lập tức dọn dẹp mảnh vỡ để tránh gây thương tích cho người khác, tuy nhiên không nên vứt các mảnh vỡ vào thùng rác vì đây là điều đại kỵ phong thủy.

Ngoài ra, để hóa giải được điềm xấu, bạn hãy dùng một tấm vải đen, nhặt tất cả mảnh vỡ của gương gói trong mảnh vải đen ấy chôn sâu ở sân sau hoặc góc vườn.

Thậm chí có một số nơi còn hóa giải bằng cách đập vỡ nát mảnh gương cho thật mịn rồi ném đi.

Làm vỡ gương báo điềm gì? Vì sao nhất định không được làm vỡ gương? - Ảnh 2.

2.2 Dùng muối

Bạn cũng có thể dùng muối để hóa giải khi gương vỡ bởi muối được xem là có thể hấp thụ năng lượng tiêu cực mà không cần dùng tới lửa.

Người Việt cần tính toán lượng muối thêm vào khi nấu ăn

Cách thực hiện: Bạn hãy thả muối ra sau lưng từ vai trái để vận xui mau chóng bỏ đi. Lưu ý là không được ném qua vai phải bởi nó sẽ khiến vận xui tăng gấp đôi.

Xem thêm  Gà vào nhà có điềm gì? Giải mã hiện tượng và dự đoán hung cát cho gia chủ

2.4 Sử dụng đá phong thủy

Thêm một cách để hóa giải xui xẻo nữa đó chính là mang những vật phẩm phong thủy bên mình, bạn có thể đeo những loại đá phù hợp để “bảo hộ” cho thân thể.

Cẩm Nang Đá Phong Thủy: Phải Xem Trước Khi Mua【Phải Xem】

3. Kết luận 

Sau khi đã giải đáp câu hỏi vỡ gương là điềm gì? Bạn chắc hẳn đã có đủ cơ sở cũng như lý do để quyết định xem có nên giữ lại gương phòng ngủ bị vỡ hay không. Mặc dù việc gương bị vỡ thường được coi là một điềm xấu trong nhiều nền văn hóa khác nhau, bạn không cần phải quá lo lắng hay hoang mang về vấn đề này. Hãy áp dụng những biện pháp hữu ích đã được nghiendesign.vn gợi ý để hóa giải tình huống không may này và thay thế gương mới ở vị trí cũ nhằm tránh việc không gian trở nên trống trải, tẻ nhạt và thiếu sức sống. Việc thay thế gương không chỉ giúp cải thiện thẩm mỹ cho căn phòng mà còn có thể mang lại cảm giác tốt hơn cho bạn và những người sống trong ngôi nhà đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *